1
Trong cuộc sống, bạn sẽ luôn phải đối mặt với hàng loạt những vấn đề từ nhiều lĩnh vực khác nhau như công việc, gia đình, tình yêu. Có một sự thật hiển nhiên là sớm hay muộn thì bạn cũng phải đối diện và giải quyết chúng, điều quan trọng là cách ứng xử của bạn trong thời khắc quyết định sẽ mang đến một kết quả tốt hay một “hậu quả” khó lường. Thật sự thì không có bất cứ cách giải quyết nào là tốt nhất cho một vấn đề, tuy nhiên, nếu bạn thật sự muốn trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể vững vàng đối diện với các tình huống nan giải trong công việc, gia đình cũng như các mối quan hệ, thì những quyển sách dưới đây sẽ là sự lựa chọn sáng giá dành cho bạn.
sách giải quyết vấn đề

1. Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi

Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi là câu chuyện thú vị và ngộ nghĩnh về hai chú chuột sống cùng hai người tí hon trong một mê cung rộng lớn và họ tồn tại nhờ những miếng pho mát béo ngậy. Hai chú chuột Đánh Hơi và Nhanh Nhẹn vốn không có óc phân tích và phán đoán, nhưng bù lại chúng có bản năng nhanh nhạy và sắc sảo để có thể dễ dàng tìm kiếm thức ăn nuôi sống bản thân, trong khi hai con người tí hon là Chậm Chạp và Ù Lì lại có khả năng tư duy và sáng tạo để tìm ra loại pho mát đặc biệt thơm ngon và hấp dẫn,… Cuộc sống cứ thế mà êm đềm trôi, cho đến một ngày, cả bốn nhân vật phải đối mặt với một biến cố khủng khiếp là toàn bộ số pho mát trong kho của họ đều bỗng dưng biến mất. Đối diện với sự thay đổi bất ngờ, cả bốn nhân vật với bốn tính cách, đặc điểm khác nhau sẽ có những cách phản ứng hoàn toàn khác nhau, và họ sẽ nhận được kết quả tùy vào cách ứng biến của họ.
Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi


Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi của tác giả Spencer Johnson với lối kể chuyện giản dị nhưng mang đầy tính triết lý sâu sắc giúp bạn nhận ra và thay đổi cách cư xử của mình trước những khó khăn và thay đổi trong cuộc sống. Đồng thời, quyển sách cũng là lời nhắc nhở ý nhị về việc ai cũng phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho sự thay đổi để có thể tồn tại được trong cuộc sống không bao giờ đứng yên.
Download.pdf

2. Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào?


Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào


Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào được tác giả Kenwatanabe viết dựa trên phương pháp sơ đồ sẽ nhanh chóng giúp bạn hiểu và có khả năng lập được một quy trình tối ưu để xử lý bất cứ vấn đề nào trong cuộc sống. Đó là Hiểu vấn đề – Xác định nguyên nhân vấn đề – Lập kế hoạch hành động tối ưu nhất – Triển khai và điều chỉnh kế hoạch đến khi vấn đề được giải quyết. Đọc xong quyển sách, bạn sẽ trang bị được cho mình thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết để đối mặt và xử trí mọi tình huống nan giải trong cuộc sống một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

Download .pdf

3. Yes Or No – Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống

Yes Or No – Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống là câu chuyện kể thú vị về một chàng trai trẻ giỏi giang, tốt bụng, nhưng đã rất nhiều lần bỏ lỡ những cơ hội quý báu của trong công việc cũng như tình cảm cá nhân chỉ vì chưa hiểu rõ được chính mình khi đứng trước những tình huống nan giải. Và rồi anh tình cờ được mời vào một chuyến hành trình thú vị để học hỏi kinh nghiệm và cách giải quyết các vấn đề. Lần này, anh đã không chần chừ mà đồng ý, để rồi từ đó, cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn…
Yes Or No – Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống

Với giọng văn giản dị, gần gũi, Yes Or No – Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống của tác giả Spencer Johnson, một tiến sĩ tâm lý, nhà văn nổi tiếng người Mỹ, đã dẫn dắt người đọc đi từ những bất ngờ này đến những bất ngờ khác qua những tình huống vừa lạ vừa quen trong suốt cuộc hành trình của chàng trai trẻ – cũng chính là hành trình cuộc sống muôn màu muôn vẻ mà mỗi con người đều phải tự mình vượt qua bằng những quyết định đúng đắn của mình để tìm đến thành công và hạnh phúc mỹ mãn. Quyển sách không đưa ra những khuôn mẫu hay motip để chúng ta làm theo, mà giúp chúng ta “định hình” được khả năng và kiến thức, để rồi từ đó đưa ra những câu trả lời “Có” hoặc “Không” nhanh chóng và đúng đắn nhất cho mọi tình huống mình gặp phải để luôn đạt được thành công trong công việc và hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống và tình yêu.
Download.pdf

4. Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục

Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục là một quyển cẩm nang với những “bí kíp” hữu dụng giúp bạn làm chủ mọi tình huống trong công việc và cuộc sống. Đọc quyển sách này, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra được các thủ thuật mà những bậc thầy thuyết phục sử dụng để chinh phục mọi đỉnh núi, cũng như hiểu được những động lực vô hình nào khiến chúng ta đồng thuận với một ý kiến nào đó.
Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục

Thật vậy, qua 7 chương của Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, tác giả – nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini đã chia sẻ những “vũ khí” lợi hại nhất để gây ảnh hưởng đến người khác bao gồm: nguyên tắc đáp trả, cam kết và nhất quán, bằng chứng xã hội, gây thiện cảm, khan hiếm, uy quyền và đồng thuận – những thủ thuật đơn giản nhưng sẽ giúp bạn chiến thắng vẻ vang trong trò chơi thuyết phục. Và tất nhiên, một khi bạn đã nhận ra và hiểu được những điều đó, bạn sẽ có thể sử dụng thành thạo những thủ thuật đó để làm chủ mọi tình huống trong cuộc sống của mình.
Thuyết phục bằng tâm lý.PrcDownload.Pdf  | Link 2.pdf | Link 3.pdf |

Tiki.vn

Đăng nhận xét

  1. Nặc danh22:05 17/5/18


    Pr Là Sống
    PR là một chức năng quản trị định hướng thái độ của công chúng, xác định chính sách, thực hiện và làm cho quan tâm một tổ chức, được thực hiện theo một chương trình hành động tìm kiếm sự thông hiểu và chấp nhận của công chúng” theo lời một nữ chuyên gia PR định nghĩa.

    http://sach123.info/sach/pr-la-song-262

    Trả lờiXóa

 
Top